4 ทริค! สร้างความโดดเด่นให้ถุงกระดาษ

ถุงกระดาษเป็นอีกหนึ่งในบรรจุภัณฑ์…ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากผู้คนทั่วโลกหันมาตระหนักถึงสถานการณ์และปัญหาภาวะโลกร้อนกันมากขึ้น และเกิดการรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกจึงทำให้ถุงกระดาษกลับมาได้รับความนิยมอย่างมากขึ้น เรามักจะเห็นการใช้งานถุงกระดาษตั้งแต่ การบรรจุเสื้อผ้า อาหารแห้ง ของขวัญ เครื่องประดับ ของใช้ต่าง ๆ เป็นต้น

ทำไมควรเลือกใช้ถุงกระดาษ ? 

  • ถุงกระดาษมีราคาที่ไม่สูงมาก ช่วยลดภาวะโลกร้อนได้
  • เราสามารถผลิตถุงกระดาษให้มีความแตกต่าง และมีความโดดเด่นน่าสนใจได้หลากหลายรูปแบบ
  • ถุงกระดาษช่วยสร้างภาพลักษณ์และสร้างมูลค่า (Add Value) ให้กับตัวสินค้าและแบรนด์อีกด้วย

แต่จะทำอย่างไร ? ให้ถุงกระดาษแบรนด์ของคุณมีความโดดเด่น และน่าสนใจมากกว่าคู่แข่ง วันนี้เรามี 4 ทริคมาแนะนำก่อนสั่งผลิตถุงกระดาษค่ะ

Brand Image

         การสร้างภาพลักษณ์หรือ Brand Image ให้กับถุงกระดาษของคุณถือว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะเมื่อลูกค้าถือถุงกระดาษที่ดูดี สวยงามนั้นจะทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกสนใจสิ่งของหรือสินค้าที่บรรจุอยู่ในถุงกระดาษนั้น ๆ  อีกทั้งยังเป็นสื่อทางการตลาดแบบเคลื่อนที่ ทำให้ผู้พบเห็นเกิดภาพจำได้อีกด้วย อย่างเทคนิคการใส่ Logo แบรนด์ หรือลาย Pattern ซึ่งถือว่าเป็นกิมมิคที่ใคร ๆ ที่พบเห็นก็จะรู้ได้ทันทีว่าแบรนด์ไหน

Beauty design

         การออกแบบถุงกระดาษให้สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์รูปแบบถุงหรือ การดีไซน์ลาย Artwork นั้นจะช่วยให้ถุงกระดาษมีความโดดเด่น สวยงาม สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น ช่วยให้คนที่พบเห็นจดจำได้เป็นอย่างดี

Mix Design

         การรวมเทคนิคต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้กับงานพิมพ์ถุงกระดาษนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้ถุงกระดาษออกมามีประสิทธิภาพและมีความสวยงามเพิ่มมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกระดาษ เชือก  เทคนิคพิเศษอื่น ๆ เช่น การเคลือบ การเจาะหน้าต่าง การ Spot UV การปั๊มฟอยล์ เป็นต้น  นับเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ถุงกระดาษของเราดูสะดุดตา และได้รับความสนใจจากผู้ที่พบเห็นได้ดี

Choose the right Printing Place to make the right Printing Thing.

         สิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาดคือการเลือก “โรงพิมพ์ถุงกระดาษ” เพราะการออกแบบหรือรวบรวมเทคนิคงานพิมพ์ต่าง ๆ มานั้น จะไม่เป็นผลสำเร็จได้เลย หากโรงพิมพ์ไม่สามารถผลิตงานที่ตอบโจทย์สินค้าของลูกค้า หรือให้คำแนะนำได้ เพราะในแต่ละโรงพิมพ์ก็จะมีเทคนิค เครื่องมือ และประสบการณ์ในการทำงานที่แตกต่างกันออกไป  เทคโนโลยีการพิมพ์นั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากที่จะช่วยทำให้การพิมพ์ถุงกระดาษของเราออกมาตรงกับความต้องการได้มากที่สุด

         และถ้าหากคุณกำลังมองหาโรงพิมพ์เพื่อผลิตถุงกระดาษหรืองานพิมพ์อื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทั้งเจ้าของแบรนด์และลูกค้ามากที่สุด สามารถปรึกษาทีมขายของเราได้ที่ LINE : @smilesiamprinting

Share