ปีใหม่อีกแล้ว…หาของขวัญอะไรให้ลูกค้าดีนะ ?

     ทุก ๆ ปีในช่วงต้นเดือนตุลาคม ถึงปลายเดือนนี้…จะเป็นช่วงที่เราต้องเริ่มมองหา “ของขวัญปีใหม่” ไว้แจกลูกค้ากันแล้วเนอะ ทีนี้เวลาที่เราจะนึกว่าควรให้อะไรดี สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องถามว่า…ลูกค้าของเราชอบอะไรมากกว่าค่ะ วันนี้เรามีไอเดียแจ่ม ๆ มานำเสนอ เพื่อเพิ่ม Value ให้ของขวัญปีใหม่ของเราโดดเด่น ใครได้รับไปก็ดีใจและจำชื่อบริษัทและสินค้าเราไปได้อีกนานแสนนาน

1. Calendar

     ใช่ค่ะ ปฏิทินปีใหม่คือของขวัญยอดฮิตติด Rank No. 1 ตลอดกาลลูกค้าชอบมากกกค่ะ ยิ่งหากเราทำแบบสวยๆ ดีไซน์ดูแกรนด์ ๆ พรีเมียมนะ ลูกค้าจะไม่เอาของเจ้าอื่นมาใช้ แต่จะเอาของเราวางไว้ประดับโต๊ะทำงานทั้งปีกันเลยค่ะ

Tips : ในการทำปฏิทินแล้วลูกค้ายิ้มตาหยีทุกครั้งที่รับคือ…Packaging สวย ๆ พรีเมียมค่ะ

2. Diary

     ของมันต้องมีนะคะ อันที่จริงเดี๋ยวนี้เราก็โน๊ตใน Ipad บ้าง เมมไว้ในมือถือบ้าง…แต่เอาจริงนะ เราก็ยังเป็นคนนึงที่ชอบโน๊ตใน Diary นะคะ 555 มันคลาสสิกดี ได้เขียนด้วยลายมือ ได้ไฮไลท์สี ๆ วาดรูปประกอบได้อีกตะหาก Diary แบบนี้ต้องรีบสั่งกันนะคะ ใช้เวลาผลิตนานกว่าปฏิทิน เพราะจำนวนหน้าเยอะ มีขั้นตอนการทำปกและเข้าเล่มหลายกระบวนการ สั่งแล้วก็อย่าลืมออกแบบกล่องสวย ๆ ใส่ด้วยนะคะ หรือผูกริบบิ้นซักนิด ก็จะกลายเป็น Gift box เก๋ ๆ ทันทีค่ะ

3. Year Planner

     บนโต๊ะทำงาน ใครชอบมี Year Planner วางบ้าง…ยกมือขึ้นค่ะ ^^ คือมันเหมาะมาก วางแปะไว้ติดโต๊ะ ไว้ Note ไว้เขียน Plan งานได้ทั้งปีไม่มีลืม ใครโทรมาสั่งงานอะไรเราก็เขียนได้เลยเนอะ ไม่ต้องหาเศษกระดาษมาจดแล้วทำหายอีกต่อไป ขนาดของ Year Planner ที่เหมาะก็คือ ขนาด A4 กางออกมาเป็นขนาด A3 ค่ะ วางไว้บนโต๊ะพอดี ๆ มีพื้นที่ว่าง ๆ ให้เขียนโน้ตได้เยอะ ๆ ใครเดินมาไม่เจอเรา ก็เอา Note แปะไว้ที่เล่มนี้ได้อีก เริ่ดนะคะ

     จริงๆ ของขวัญแจกปีใหม่ให้เซลนำไปมอบให้ลูกค้ามีมากมายเลยค่ะ แต่ของขวัญที่ได้ใช้จริง ๆ และราคาไม่สูงเกินไป เราแนะนำให้ทำเป็นงานพิมพ์ที่เสนอมานี้นะคะ จะซื้อแก้วกาแฟ ปากกา หรือโคมไฟได้หมด แต่มันไม่โดนจ้ะ ของแบบนั้นเค้าหาซื้อกันเองได้ งานพิมพ์ที่มี Logo Brand ของเราสิคะ หาซื้อที่ไหนไม่ได้ เริ่ดดีออกนะคะ หากคุณสนใจผลิตงานพิมพ์เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า สามารถปรึกษาทีมขายของเราได้ที่ LINE @smilesiamprinting