ไอเดียของขวัญวันแม่…ในวันที่ต้องห่างกันเพราะ Covid

          พอใกล้ถึงวันแม่ทุก ๆ ปี…ลูก ๆ อย่างเราก็ต้องมานั่งคิดหาของขวัญให้คุณแม่กันตลอดนะคะ แต่ปีนี้ด้วยสถานการณ์ไม่ปกติเหมือนปีก่อน ๆ เพราะ Covid ทำให้เราต้องห่างกัน อยากไปเยี่ยมก็กลัวเอาโรคไปติด เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราติดหรือยัง ? วันนี้เราเลยรวบรวมไอเดีย มาแชร์ให้ทุกคนกันค่ะ เผื่อเป็นทางเลือกในการหาของขวัญให้คุณแม่แทนความห่วงใยในเดือนแห่งวันแม่นี้ค่ะ

1. กรอบรูป Canvas

          เป็นงานพิมพ์ภาพประทับใจให้คุณแม่ อาจจะเป็นรูปตอนที่เราเล็ก ๆ , ภาพตอนที่คุณแม่ยังสาว หรือภาพครอบครัวอันแสนอบอุ่น ส่งให้คุณแม่ เอาไว้ติดประดับบ้าน เพียงแค่เดินผ่านแล้วมองเห็นก็มีความสุขเมื่อนึกถึงวันเก่า ๆ ที่เราได้อยู่ใกล้ชิดกัน ว่ามั้ยคะ ?
ส่วนระบบการพิมพ์แบบนี้ใช้เครื่อง UV Flatbed ค่ะ หมึกพิมพ์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ติดในบ้านได้โดยไม่มีสารเคมีปนเปื้อนในอากาศ ทนทานต่อการใช้งาน สีภาพสดคมชัด คงทนมากกว่า 10 ปี ภาพความประทับใจนี้จะอยู่กับเราไปนานแสนนาน

2. ฉากกั้นป้องกันโควิด

          หากคุณแม่ของเรา เปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือร้านค้าในชุมชน แนะนำสิ่งนี้เลยค่ะ “ฉากกั้นป้องกัน Covid” ใครจะรู้ ว่าคนที่มาซื้อของ หรือลูกค้าที่เข้ามาเดินในร้านจะพกเชื้อร้ายมาให้คุณแม่เราตอนไหน นอกจากหน้ากากอนามัยที่เป็นอาวุธชิ้นเดียวในการป้องกันตัวคุณแม่เราแล้วนั้น ฉากกั้นละอองน้ำลายไม่ให้กระจาย ในเวลาที่ลูกค้าเดินเข้ามาชำระเงิน…ฉากกั้นนี้จะช่วยป้องกันคุณแม่เราได้ในระดับนึงเลยล่ะค่ะ มันอาจไม่ใช่ของขวัญหรูหรา…แต่มันมีค่าและสำคัญในการทำงานของคุณแม่เราจริง ๆ ค่ะ

3. เอาใจคุณแม่สายทาสน้องหมา น้องแมว ด้วยบ้านใหม่สุดสวย

          คนที่เป็นทาสน้องหมา น้องแมว…จะเข้าใจค่ะ มันเป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ เป็นความผูกพันธ์อันลึกซึ้งมากมาย ในวันที่เรายังเล็ก คุณแม่รักและทะนุถนอมเรามากแค่ไหน เมื่อเราโตขึ้นแล้วมีครอบครัวต้องแยกย้ายกันไปนั้น น้องหมา น้องแมวคือสิ่งปลอบประโลมใจให้คุณแม่เราหายเหงาใช่มั้ยคะ เชื่อว่าหากคุณแม่ได้ไปอาจจะดีใจกว่าได้น้ำหอม หรือกระเป๋าแพง ๆ อีกค่ะ…ท่านรักของท่านมาก ๆ และน้องหมา น้องแมวเองก็รักท่านมากมายเช่นกัน Love me love my dog วลีนี้ใช้ได้ตลอดกาลนะคะ

          วันนี้เรามีไอเดียของขวัญวันแม่เก๋ ๆ แปลกใหม่ซ้ำใครมาบอกกัน หวังว่าทุกคนคงได้ไอเดียที่จะมอบของขวัญให้คุณแม่ คนที่รักเรา และเรารักเค้ามากที่สุดในโลกกันนะคะ โตแล้วไม่ใช่ว่ายุ่งจนลืม อย่ามาอ้างนั่นนี่ มีครอบครัวแล้วไม่ใช่ว่าแม่มีความสำคัญน้อยกว่าเพื่อนหรือครอบครัวตัวเองเนอะ ความห่วงใย แสดงออกได้ด้วยการให้ง่าย ๆ แบบนี้แหละค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้คุณแม่และครอบครัวของทุกท่านปลอดภัยจากโควิดทุกคนนะคะ

หากสนใจอยากได้คำปรึกษาสามารถสอบถามทีมขายของเราได้ที่  LINE : @smilesiamprinting