ชั้นวางสินค้ากระดาษ…ดีอย่างไร ?

ชั้นวางสินค้ากระดาษลูกฟูก คือการแปลงร่างกระดาษลูกฟูกลอนหนา ๆ มาทำแบบโครงสร้างให้กลายเป็นชั้นวางสินค้าค่ะ มีข้อดีมากมายดังนี้

  1. สามารถปรับเปลี่ยนขนาด ตามสินค้าที่โชว์ หรือ ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ต่างจากชั้นแบบเป็นเหล็กที่ขายกันทั่วไปตรงนี้แหละค่ะ
  2. ออกแบบได้ตามที่ต้องการ เลือกขนาดใหญ่ เล็กได้ตามความเหมาะสม จะเอากี่ชั้นก็ทำได้
  3. พิมพ์ภาพสินค้า หรือข้อความขายของ โปรโมชั่นได้ทุกที่ของชิ้นงาน

ชั้นของกระดาษลูกฟูก

โครงสร้างของกล่องกระดาษลูกฟูกโดยทั่วไป ประกอบด้วย ลอนกระดาษลูกฟูก 1 ชั้น พร้อมกระดาษปะหน้าทำผิวกล่อง ด้านใน และด้านนอก อีก 2 ชั้น รวมเป็นกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น จึงทำให้ชั้นของเราแข็งแรง ทนทาน โดยทั่วไปแล้ว ลอนลูกฟูกที่มีขนาดใหญ่กว่า จะมีความแข็งแรงสูงกว่า และสามารถรองรับแรงกระแทกได้มากกว่า ในขณะที่ลอนลูกฟูกขนาดเล็กกว่าจะพับขึ้นรูปได้ง่ายกว่า

ขนาดที่นิยมก็จะมี 2 ขนาด

1. ขนาดใหญ่ เรียกว่า “ Shelf Display ”เหมาะกับการวางสินค้าได้ 3-5 ชั้น จำเป็นต้องใช้ลอนขนาดใหญ่ เพราะต้องการให้สามารถรองรับน้ำนักสินค้าได้ทั้ง 3-5 ชั้นนั่นเอง

2. ขนาดเล็ก เรียกว่า “ Counter Display ” ใช้ลอนลูกฟูกเล็กๆได้ค่ะ เพราะมักทำขนาดใหญ่ไม่เกิน A3 และตั้งวางบน Counter สะดวกและไม่เกะกะ

Trend รักษ์โลกมาแรงนะคะ โรงพิมพ์เราจะแนะนำให้ลูกค้าใช้วัสดุกระดาษลูกฟูกแบบนี้ทำชั้นวางเพราะเมื่อเลิกใช้งานแล้ว สามารถนำกระดาษมารีไซเคิลได้ ไม่กลายเป็นขยะที่ทำให้โลกร้อนด้วยค่ะ หากคุณสนใจผลิตชั้นวางสินค้ากระดาษ สามารถปรึกษาทีมขายของเราได้ที่ LINE @smilesiamprinting  ทีมเรายินดีให้บริการค่ะ